Quà tặng Tết 2021 – xu hướng tặng quà mạ vàng cao cấp

Tặng quà Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Những món quà tặng Tết 2021 ý nghĩa sẽ giúp bạn trao yêu thương và gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã cùng đồng hành với bạn trong cuộc sống. Mỗi món quà Tết lại mang một thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi trao đến người nhận.

Bên cạnh những lựa chọn truyền thống khi mua sắm quà Tết thì chọn sản phẩm quà tặng mạ vàng đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Vậy quà tặng mạ vàng có ý nghĩa gì và lựa chọn mua ở đâu thì sẽ uy tín?

Quà tặng mạ vàng là gì?

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì những sản phẩm quà tặng mạ vàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì độ bền theo thời gian của chúng. Những lớp mạ ngoài sáng bóng giúp cho đồ vật trở nên hoàn toàn khác biệt và độc đáo so với những món đồ thông thường. Đồng thời, lớp vàng được mạ bên ngoài những món quà tặng có ý nghĩa mang lại sự sung túc, giàu sang cho gia chủ.

Những sản phẩm quà tặng Tết 2021 mạ vàng cao cấp:

Quà tặng mạ vàng là một lựa chọn cao cấp khi lựa chọn quà tặng đầu xuân. Để món quà thêm ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của người tặng thì bạn có thể tham khảo những lựa chọn sau đây khi chọn mua sản phẩm quà tặng mạ vàng:

Tượng Trâu mạ vàng dáng nằm:

Quà tặng Tết 2021

Năm Tân Sửu 2021 là năm mà Trâu là linh vật đại diện, do vậy hình ảnh của linh vật này được coi là niềm may mắn trong năm nay. Trong 12 con giáp, Trâu là Sửu, còn trong sơ đồ bát quái Trâu là quẻ khôn, mang đến sự thịnh vượng, bền vững. Đối với những người nông dân, con trâu thật sự là một người bạn gắn bó vô cùng thân thiết.

Linh vật Trâu phong thủy là biểu tượng cho sự phú quý, cát tường bởi tính cách của trâu là chịu thương, chịu khó rất chăm chỉ làm việc. Đặt biểu tượng trâu phong thủy đặc biệt là tượng linh vật trâu mạ vàng trong nhà sẽ có khả năng giúp phúc khí hội tụ xung quanh bạn, sự nghiệp nhanh chóng thành công và phát đạt.

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió:

Quà tặng Tết 2021 Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Đây là món quà tặng Tết 2021 có thể trưng bày ở những vị trí nổi bật trong ngôi nhà, giúp thể hiện đẳng cấp và tô điểm cho không gian sống.

Tặng tranh cũng là cách để bạn bày tỏ lời chúc ý nghĩa dành cho người nhận thành công may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Không những thế dòng tranh này còn có tác dụng phong thủy giúp cho người sở hữu dễ dàng vượt qua mọi trở ngại thử thách. Tranh thuận buồm xuôi gió cực kỳ thích hợp với những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh bởi nó thúc đẩy tình hình làm ăn suôn sẻ, mang lại nhiều lợi nhuận. Vị trí phù hợp nhất để treo tranh là trong phòng khách, phòng làm việc, sảnh chính để kích hoạt vận khí tốt.

Tranh Mã đáo thành công bằng đồng mạ vàng:

Quà tặng Tết 2021 Tranh bát mã mạ vàng

Tranh “bát mã” làm quà tặng Tết 2021 thường được gọi với cái tên là tranh “bát mã truy phong”, bát tuấn đồ, bát mã toàn đồ. Nổi bật trên nền không gian mây trời non nước của bức tranh là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại và tiến về một hướng mang ý nghĩa biểu thị cho sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội, thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.

Trong phong thuỷ thì ngựa là con vật biểu tượng cho sức mạnh, sự sung mãn, bền bỉ và dẻo dai, có bản tính mau lẹ, hăng hái cùng lòng kiên trì, sự dũng mãnh, trí thông minh, tính đảm đang và tháo vát. Sử dụng chữ “Bát” cho bầy ngựa 8 con vì theo quan niệm của người Trung Quốc, chữ “Bát” đọc giống chữ “Phát” nên đây chính là con số may mắn, sẽ đem lại nhiều vận may, phát tài phát lộc trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là chuyện kinh doanh.

Khi chiêm ngưỡng hình ảnh đoàn ngựa 8 con đang phi nước đại, gia chủ có thể được truyền cảm hứng luôn tiến về phía trước, dũng cảm theo đuổi mục tiêu và khát vọng của mình. Ngoài ra, bức tranh của mang tầng ý nghĩa của câu chúc “mã đáo thành công” khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Tượng trống đồng mạ vàng:

Quà tặng Tết 2021

Quà tặng Tết 2021 cao cấp này có giá trị rất lớn trong văn hóa tín ngưỡng, lịch sử của dân tộc ta. Mặt trống đồng là biểu hiện của niềm tin về thế giới tự nhiên. Trong đó, mặt trời được xem là đấng tối cao và được đặt ở vị trí trung tâm mặt trống. Mặt trống đồng mang ý nghĩa tâm linh bởi các họa tiết trên mặt trống đồng sinh khí tốt. Lựa chọn sản phẩm là một vật trang trí phong thủy trong phòng làm việc sẽ đem lại ý nghĩa lớn cho sự nghiệp công danh, giúp xua đuổi những luồng không khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc của gia chủ.

Tranh cửu ngư quần hội:

Tranh cá chép mạ vàng

Tranh cá chép hoa sen – cửu ngư quần hội là món quà tặng Tết 2021 rất được yêu thích. Từ xa xưa, cá chép đã được xem như linh vật sánh ngang với rồng phượng trên trời. Khi muốn nói đến sự thành công, thăng tiến, một bước đi lên, người ta thường ví với hình ảnh “ các chép vượt vũ môn hóa rồng”. Loài vật này biểu trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, trong đời sống và sự nghiệp.

Cây kim tiền mạ vàng:

Cây kim tiền mạ vàng

Đây là loài cây biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng. Đặc biệt những dịp năm hết tết đến, nếu trưng bày cây kim tiền trong nhà, gia chủ sẽ nhận được nhiều điều may mắn. Theo thần thoại xưa, cây kim tiền có khả năng mang đến cho gia đình người sở hữu nhiều may mắn, tiền tài. Trưng bày cây kim tiền trong phòng làm việc còn giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Mua quà tặng mạ vàng ở đâu tốt nhất?

Với những ý nghĩa tốt đẹp cùng giá trị nghệ thuật cao, quà tặng mạ vàng 24K là loại quà tặng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên chất lượng của món quà còn phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu kinh doanh. Một trong những đơn vị kinh doanh quà tặng mạ vàng cao cấp uy tín nhất hiện nay có thể kể đến là Godentree.vn.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Đặc biệt đối với những món quà tặng Tết 2021, sản phẩm luôn được đi kèm giấy chứng nhận vàng 24K chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như giao hàng miễn phí toàn quốc, chế độ bảo hành. Để tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm quà tặng cao cấp có tại đây, khách hàng có thể liên hệ thông qua:

Địa chỉ: VPGD: Cung Trí Thức – Số 1, Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 024 8585 86 85 – 0795 658 777 – 0795 651 777

Emai: ducdongnghethuatvn@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0795658777