Tranh uyên ương mạ vàng nên treo ở đâu?

Tranh uyên ương mạ vàng của Goldentree.vn là quà tặng cao cấp dành cho cặp đôi mới cưới, quà tặng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc, tình cảm vững bền, gắn bó bên nhau. Quý khách hàng hãy cùng Godentree.vn tìm hiểu ý nghĩa bức tranh và cách treo tranh hợp phong thủy nhé!

Tranh uyên ương mạ vàng tại Goldentree.vn

Bức tranh được tạo nên từ đôi bàn tay tinh hoa của các nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng, một cách hoàn toàn thủ công. Bức tranh được mạ vàng 24K tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bền vững, góp phần truyền tải thông điệp của bức tranh uyên ương (bởi vàng là biểu tượng cho sự sung túc, niềm tin trong tình yêu).
Nền tranh sử dụng màu đen hoặc màu đỏ, vừa sang trọng, hiện đại lại làm nổi bật chi tiết tranh.
Tranh uyên ương mạ vàng nên treo ở đâu?

Thông số tranh đôi chim uyên ương mạ vàng

Kích thước (Chiều dài x chiều rộng) : 36×36 cm

Chất liệu: Bạc trắng

Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24K

Xuất xứ: Công ty cổ phần đúc đồng nghệ thuật Việt Nam

Thương hiệu: Golden Tree

Ý nghĩa tranh uyên ương mạ vàng

Tranh uyên ương mạ vàng nên treo ở đâu?

Đôi chim uyên ương

“Uyên ương” còn được dùng để thay thế từ “Phu thê”, chỉ vậy thôi cũng có thể hiểu ý nghĩa của nó. Uyên ương cả đời chỉ có một bạn tình duy nhất, gắn bó với nhau như hình với bóng. Do đặc tính này của chúng mà người ta sử dụng hình ảnh đôi chim uyên ương như biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trúc mai song hỷ

Trúc, mai đều là những loài cây thanh thoát, tinh khiết và có sức sống bền bỉ. Hai loài cây này thường được đặt cạnh nhau trong tranh vẽ, hình ảnh, thơ ca, tục ngữ…
“Hôm qua sum họp trúc mai
Tình chung một khắc nghĩa dài trăm năm…”
Hình ảnh trúc mai tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và tình nghĩa phu thê bền chặt, gắn bó, thủy chung khăng khít. Chính vì vậy, Trúc và Mai đặt cạnh nhau còn được gọi là “Trúc Mai song hỷ”. Ngoài ra, chữ “Trúc” đồng âm với “Chúc”, do đó mà các tác phẩm sử dụng hình tượng trúc mai còn mang ý nghĩa xứng đôi vừa lứa, thay cho lời chúc tình cảm gắn bó, trăm năm hạnh phúc.

Cách treo tranh uyên ương mạ vàng

Vị trí: Tranh uyên ương mạ vàng thường được treo trong phòng ngủ của vợ chồng để hôn nhân thêm hạnh phúc, mỹ mãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn treo tranh ở hướng Tây Nam – vị trí thuộc cung hôn nhân, tình duyên để mang đến năng lượng tích cực cho tình cảm của mình.

Lưu ý khi treo tranh: Tranh uyên ương mạ vàng là một bức tranh cát tường, một biểu tượng may mắn. Thế nhưng, vẫn có một điểm lưu ý khi treo tranh mà bạn cần nhớ, đó là uyên ương luôn đi thành đôi! Chỉ một đôi uyên ương trong nhà là đủ. Ưu tiên lựa chọn màu sắc ấm áp để tình cảm thêm rực rỡ, mặn nồng.

Mua tranh mạ vàng treo tường 3D ở đâu tốt nhất?

Với những ý nghĩa tốt đẹp cùng giá trị nghệ thuật cao, tranh uyên ương mạ vàng treo tường là món quà được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên chất lượng của món quà còn phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu kinh doanh. Bởi nếu chọn phải một thương hiệu không uy tín, khách hàng rất dễ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Một trong những doanh nghiệp kinh doanh quà tặng cao cấp uy tín nhất hiện nay có thể kể đến là Godentree.vn.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Đặc biệt đối với những món quà mạ vàng như tranh 3D treo tường mạ vàng, sản phẩm luôn được đi kèm giấy chứng nhận vàng 24K chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như giao hàng miễn phí toàn quốc, chế độ bảo hành. Để tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm quà tặng cao cấp có tại đây, khách hàng có thể liên hệ thông qua:

Địa chỉ: VPGD: Cung Trí Thức – Số 1, Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 024 8585 86 85 – 0795 658 777 – 0795 651 777

Emai: ducdongnghethuatvn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0795658777